7 thg 7, 2011

SỰ LINH HOẠT TRONG SỬ DỤNG TRANH KÍNH

Sau một thời gian hình thành và phát triển, ở Việt Nam tranh kính điêu khắc nghệ thuật đã trở thành 1 xu hướng mới trong trang trí nội thất nhà. Tranh kính điêu khắc được ứng dụng một cánh đa dạng linh hoạt trong không gian sống. Làm đẹp ngôi nhà , che lấp những khiếm khuyết , mang lại 1 không gian khác lạ …và còn nhiều ứng dụng khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho các bạn sau đây :







Thay vì các bức sơn dầu, tranh gỗ giờ đây đã được thay bằng tranh kính điêu khắc.
   Ngày nay các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại mang hơi hướng Châu Âu vì thế việc sử dụng các chất liệu tranh truyền thống dường như không còn phù hợp . Và tranh kính điêu khắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế

    Bạn là một người yêu thiên nhiên, nhưng với đặc thù đô thị không gian thiên nhiên là rất ít. Vậy hãy để tranh kính điêu khắc mang không gian thiên nhiên đến với bạn, đem lại cho bạn sự thư thái và thoải mái như đang ở giữa thiên nhiên.
Nhà của bạn có những không gian hẹp , những góc khuất mà bạn chưa biết làm thế với chúng. Hãy sử dụng tranh kính điêu khắc để giải quyết vấn đề của bạn.
    Trong không gian đơn điệu sử dụng tranh kính điêu khắc sẽ tạo điểm nhấn mạnh, khiến không gian phòng thay đổi hoàn toàn.
Theo http://tranhkinhhiendai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét